Những điều lưu ý khi mua và sử dụng máy giặt có kèm sấy

Ngày nay khi mà kinh tế phát triển cũng là lúc bạn không còn nhiều thời gian cho công việc giặt giũ do đó việc mua sắm cho gia đình một chiếc máy giặt là điều cần thiết giúp các bà nội trợ giảm bớt sự vất vả trong công việc hàng ngày.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt mới (đó là chưa kể các loại máy giặt cũ hàng nội địa) làm cho bạn băn khoăn không biết lựa chọn. Hơn nữa thời tiết tại Sài Gòn đang vào mùa mưa do đó bạn đang băn khoăn có nên mua loại máy giặt có chức năng sấy không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt có chức năng sấy của các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Samsung, Toshiba…Loại máy này có hình dạng và chức năng khá giống với những loại máy giặt thông thường và có mức giá cũng khá chên lệch.

may giat kem chuc nang say

Sau đây điện lạnh Tiến Nhân xin nêu ra một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng loại máy giặt có kèm chức năng sấy để quý khách hàng tham khảo:

1. Chọn loại máy có công suất và tốc độ vắt thích hợp


Khi mua máy giặt sấy thì cần lưu ý đến hai thông số rất quan trọng là khối lượng giặt(công suất) và tốc độ vắt. Theo đó đối với gia đình có từ 4 đến 5 người thì nên chọn máy giặt có khối lượng giặt là 5,5kg/mẻ – 6,5kg/mẻ và có tốc độ vắt là 550 – 650 vòng/ phút.

2. Chọn loại bột giặt phù hợp: ít bọt nhưng có hiệu quả giặt tẩy cao

3. Đặt máy giặt ở vị trí hợp lý. Để máy giặt ở vị trí khô ráo không nên để máy trong nhà tắm, điều đó làm cho máy giặt hay bị hỏng bảng mạch

4. Chọn nhiệt độ thích hợp: Nhiệt độ 40 độ C là nhiệt độ thích hợp nhất cho mọi loại quần áo

5. Không nên chọn chế độ vắt tối đa vì như vậy sẽ làm tiêu tốn rất nhiều điện năng

6. Thường xuyên vệ sinh lồng giặt, định kỳ nửa tháng nên vệ sinh lồng giặt 1 lần để cho lồng giặt luôn thơm tho và sạch sẽ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *