Cách chọn mua tủ lạnh side by side tốt nhất

Hiện nay người tiêu dùng đang hướng đến nhu cầu sử dụng tủ lạnh side by side rất cao, chính vì thiết kế sang trọng cũng như nhiều chức năng được cải tiến giúp người dùng thuận lợi trong việc dự trữ thực phẩm. Các hộ gia đình có nhu cầu dự trữ lượng thức ăn nhiều và có số thành viên đông nên lựa chọn mua ngay một chiếc tủ lạnh side by side nhé. Vậy để lựa chọn một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất cho gia đình bạn cần có kinh nghiệm cũng như biết được Cách chọn mua tủ lạnh side by side tốt nhất. Hãy theo dõi bài viết sau đây để chúng tôi chia sẽ những kinh nghiệm giúp bạn khi chọn mua tủ lạnh side by side.

 

CHÚ Ý ĐẾN DUNG TÍCH KÍCH THƯỚC TỦ LẠNH 

Thông thường một chiếc tủ lạnh side by side sẽ có dung tích từ 500 lít cho đến dung tích lớn là 700 lít. Nếu gia đình bạn có khoản từ 5 – 6 người bạn nên chọn tủ lạnh có dung tích 500 lít là phù hợp. Bên cạnh đó cũng tuỳ vào kinh tế của gia đình mà bạn chọn mua tủ lạnh side by side vì giá thành một chiếc tủ lạnh side by side khá cao. Bạn cũng cần chú ý không gian ngôi nhà của bạn vì kích thước tủ lạnh side by side vừa lớn và cồng kềnh cho nên bạn nên chọn một nơi đặt để phù hợp để tránh chiếm hết không gian ngôi nhà bạn

 

Có nên mua tủ lạnh side by side không

• LỰA CHỌN CHẤT LIỆU TỦ

Tủ lạnh side-by-side có các loại vỏ thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim… Tủ vỏ thép không gỉ được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là bám vân tay, nên bạn sẽ vất vả hơn vì lau chùi thường xuyên để vỏ tủ lạnh luôn sáng bóng.

• TỦ CÓ THIẾT KẾ SANG TRỌNG 

Bên cạnh các dòng tủ lạnh side by side truyền thống thường có thiết kế 2 cánh thì những dòng tủ side by side đời mới sẽ có thiết kế 4 cánh, 6 cánh. Với thiết kế này, bạn có thể lấy thực phẩm ở từng ngăn riêng biệt khác nhau mà không cần mở cả cửa tủ, tiết kiệm điện năng và giữ được độ lạnh cho tủ.

Một số tủ còn có cấu trúc tủ trong cánh tủ, có nghĩa là ở các cánh cửa tủ cũng là những ngăn tủ nhỏ, có cánh riêng, giúp việc chứa thực phẩm nhiều hơn và tốt hơn.

Ngoài ra, khi mua tủ lạnh side by side, ngoại hình sang trọng, bắt mắt là yếu tố quan trọng mà nhiều người đặt làm ưu tiên hàng đầu. Màu sắc cũng là một điểm quan trọng cần thiết. Lựa chọn màu sắc tủ phù hợp sẽ mang đến sự hài hòa và tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia đình.

 • NGĂN LẠNH VÀ NGĂN ĐÁ

Ngăn lạnh mặc dù nhiều tủ lạnh giống nhau, nhưng số lượng giá đỡ, hộp cánh tủ, ngăn kéo… là rất khác nhau. Mỗi ngăn lạnh và ngăn đá có các dạng, chất lượng khác nhau: thủy tinh chống lực, chống tràn, lưới, có thể điều chỉnh, kéo ra… Một số tủ lạnh cũng có tính năng đặc biệt như ngăn chứa trứng hoặc giá đựng bia, nước ngọt.

Ngăn đá tủ lạnh khác nhau rất khác nhau về số lượng giá, ngăn kéo và hộp cánh tủ. Bạn cần cân nhắc đến máy làm đá. Nhiều máy làm đá chiếm phần lớn ngăn đá nhưng các mẫu tủ lạnh cao cấp có máy làm đá tích hợp trong cánh tủ, giải phóng không gian trong ngăn đá. Các tính năng đặc biệt khác như giảm tiếng ồn, lọc không khí và làm mát tiên tiến.

Tủ lạnh side by side tốt nhất 2019

• KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN

Với những chiếc tủ lạnh dung tích lớn, chúng sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng để vận hành. Bạn có thể kiểm tra và so sánh các mẫu tủ lạnh có cùng dung tích với nhau xem mẫu nào ít tốn điện hơn. Mẫu ít tốn điện hơn thường đắt hơn nhưng bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện trong hàng chục năm sử dụng sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn là người quan tâm đến chi phí điện hằng tháng, bạn không nên bỏ qua bước tìm hiểu về khả năng tiêu thụ điện của những chiếc tủ lạnh side by side trước khi chọn mua. 

 Đối với những chiếc tủ lạnh có chế độ tiết kiệm điện năng tốt hơn là nhờ công nghệ inverter.

Tìm hiểu thêm : Sữa tủ lạnh chuyên nghiệp tại nhà

• NHIỀU TIỆN ÍCH KHÁC TRÊN TỦ LẠNH SIDE BY SIDE

– Làm đá rơi tự động : Chỉ cần bỏ nước vào bình chứa, tủ sẽ tự động làm ra những viên đá mát lạnh đơn giản, nhanh chóng.

– Lấy nước bên ngoài : Tiện lợi trong việc có ngay món thức uống lạnh mà không cần phải mở cửa tủ nhiều lần.

– Hệ thống khử mùi kháng khuẩn : Cho bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo quản thực phẩm tươi ngon, không bị biến chất.

– Ngăn đựng rau quả cung cấp độ ẩm, giúp rau củ được tươi mới, mọng nước trong thời gian dài.

– Rất nhiều ngăn chuyên biệt giúp lưu trữ thực phẩm không bị lẫn mùi.

• CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành rõ ràng, chi tiết để tránh khỏi những rắc rối đáng tiếc và không cần thiết sau này. Vì Là một thiết bị với giá thành có thể nói là ngất ngưởng, nên khi gặp vấn đề cần sửa chữa, những chiếc tủ lạnh side by side sẽ tốn của bạn một khoản tiền không nhỏ.

Mong rằng bài viết trên giúp bạn có một sự lựa chọn hữu ích, đúng đắn khi mua tủ lạnh side by side cho gia đình của bạn.

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *